Trang chủDịch vụDịch vụ bốc xếp Long Thành hỏa tốc, làm việc 24/7 kể cả ngày nghỉ

Dịch vụ bốc xếp Long Thành hỏa tốc, làm việc 24/7 kể cả ngày nghỉ

TAXI TẢI BIÊN HÒA cung cấp dịch vụ bốc xếp Long Thành hỏa tốc, chuyên bốc dỡ hàng nặng, hàng container, nguyên vật liệu và thành phẩm của khu công nghiệp

Khi bạn có nhu cầu bốc hàng, tháo dỡ, vận chuyển và sắp vào kho, thuê dịch vụ bốc xếp hàng hóa là lựa chọn tối ưu nhất. Công ty cung cấp gói dịch vụ có sẵn nguồn nhân lực dồi dào, khỏe mạnh cùng thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp việc bốc dỡ diễn ra nhanh chóng, an toàn cho cả người và của. Trong nội dung dưới đây, TAXI TẢI BIÊN HÒA giới thiệu đến bạn dịch vụ bốc xếp Long Thành hỏa tốc, chuyên xếp dỡ mọi mặt hàng, kể cả hàng nặng, hàng dễ vỡ chuyên nghiệp, uy tín.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ bốc xếp Long Thành

Bốc xếp hàng hóa có yêu cầu cao về sự cẩn thận để đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn và an toàn lao động. Do vậy, trước khi lựa chọn dịch vụ bốc xếp Long Thành, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Kiểm tra giấy phép hoạt động của doanh nghiệp và bảo hiểm cho hàng hóa khi xếp dỡ.
  • Đánh giá năng lực làm việc của công ty cung cấp dịch vụ thông qua dự án đã thực hiện.
  • Khảo sát số lượng và loại trang thiết bị được sử dụng để thực hiện dự án.
  • Có thỏa thuận rõ ràng về giá cả và các điều khoản quy định khi xếp dỡ. Những tiêu chí trên cần được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng sử dụng dịch vụ.
  • Kiểm tra kỹ hàng hóa trước và sau khi bốc xếp để tránh tranh chấp hàng không còn nguyên vẹn, thiếu hàng sau khi hoàn thành.
  • Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín như TAXI TẢI BIÊN HÒA. Công ty đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, có thông tin doanh nghiệp rõ ràng cùng chính sách khách hàng chuyên nghiệp.
    Hoạt động bốc xếp Long Thành uy tín của TAXI TẢI BIÊN HÒA

    Hoạt động bốc xếp Long Thành uy tín của TAXI TẢI BIÊN HÒA

TAXI TẢI BIÊN HÒA bốc xếp hàng hóa tại địa điểm nào của Long Thành?

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa của công ty được cung cấp rộng khắp tại nhiều địa điểm như:

  • Khu công nghiệp lớn nhỏ
  • Cảng Long Thành
  • Kho bãi của doanh nghiệp, công ty tư nhân
  • Sân bay và khu vực quanh sân bay Long Thành
  • Chợ đầu mối Long Thành
TAXI TẢI BIÊN HÒA nghiệm thu dự án

TAXI TẢI BIÊN HÒA nghiệm thu dự án

Hạng mục công việc và phương pháp bốc dỡ hàng của TAXI TẢI BIÊN HÒA 

Dịch vụ bốc xếp Long Thành thực hiện các công việc sau:

  • Bốc xếp hàng từ kho, khu vực tập kết hàng hóa ra xe tải
  • Bốc xếp hàng từ tàu hỏa lên xe tải
  • Dỡ hàng từ xe tải đến khu tập kết hoặc kho và sắp xếp theo yêu cầu

Về phương pháp bốc dỡ, hiện tại, TAXI TẢI BIÊN HÒA áp dụng hai cách là bốc dỡ hàng thủ công và bốc dỡ bằng máy móc. Đối với các mặt hàng nặng, hàng cồng kềnh thì máy móc như xe cẩu, xe nâng là thiết bị cần thiết. Trong trường hợp sử dụng máy móc, công ty cần khảo sát địa hình kho để đảm bảo đủ diện tích cho thiết bị hoạt động.

Bốc dỡ thủ công thường được áp dụng cho hàng hóa thông thường hoặc nơi bốc dỡ có diện tích nhỏ. Quá trình chuyển hàng hóa sử dụng sức người là chính và có sự hỗ trợ của xe nâng tay, xe nâng điện với kích thước phù hợp.

Xe điện phục vụ hoạt động bốc xếp hàng hóa

Xe điện phục vụ hoạt động bốc xếp hàng hóa

Dịch vụ bốc xếp Long Thành xử lý các loại hàng hóa nào?

Tổ đội bốc dỡ hàng của TAXI TẢI BIÊN HÒA đều là những người có kinh nghiệm thực tế phong phú. Chúng tôi dễ dàng xử lý mọi loại mặt hàng, từ hàng thông thường đến sản phẩm thủy tinh, sành sứ dễ vỡ, bao gồm:

  • Nguyên liệu đầu vào phục vụ cho ngành sản xuất công nghiệp
  • Sản phẩm nông sản như lúa gạo, cà phê, hạt điều, rau củ quả tươi
  • Bốc xếp hàng hóa tiêu dùng thiết yếu hàng ngày như dầu, gạo, muối, mì, đồ tươi sống…
  • Bốc xếp hàng hóa xuất nhập khẩu quốc tế
  • Vận chuyển hàng hóa trong kho lạnh
  • Bốc xếp hàng hóa cồng kềnh như đồ nội thất, máy móc công nghiệp, máy móc gia đình, cây cảnh, điện gia dụng…
  • Bốc xếp hàng hóa dễ vỡ như đồ gốm sứ, đồ có thủy tinh

Bốc xếp thiết bị máy móc

Quy trình bốc xếp của TAXI TẢI BIÊN HÒA tại Long Thành như thế nào?

Mỗi dự án tại TAXI TẢI BIÊN HÒA đều được thực hiện theo một quy trình cụ thể, chặt chẽ và dễ hiểu. Trong từng bước sẽ có các hoạt động cụ thể để nhân viên công ty và khách hàng nắm bắt được đầu mục công việc:

Bước 1: TAXI TẢI BIÊN HÒA tiếp nhận thông tin bốc xếp của khách hàng. Ở bước đầu tiên, công ty trao đổi thông tin cá nhân và nhu cầu của bên thuê dịch vụ như tên doanh nghiệp, địa chỉ cần bốc xếp, thời gian thực hiện, quy mô hàng hóa bốc xếp tính theo thể tích và khối lượng, cách thức bốc xếp… và đặt lịch khảo sát tổng hàng hóa.

Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa cần bốc xếp tại Long Thành. Nhân viên của công ty đến trực tiếp địa điểm cần bốc xếp để đánh giá lượng hàng và điều kiện làm việc. TAXI TẢI BIÊN HÒA sẽ trao đổi thêm với bạn về quy mô hàng, những điều cần chú ý khi bốc xếp và ghi nhận thêm yêu cầu của bên thuê nếu có.

Bước 3: Ký kết hợp đồng cho dịch vụ bốc xếp. Dựa theo thông tin cụ thể tại bước 2, công ty gửi đến khách hàng bảng giá dịch vụ. Nếu bên thuê có thắc mắc về giá, chúng tôi sẵn sàng tư vấn chi tiết để đôi bên cùng thông suốt.

Sau đó, hợp đồng sử dụng dịch vụ được đưa ra và mỗi bên sẽ giữ 1 bản. Trong hợp đồng có ghi rõ điều khoản, chi phí dịch vụ, quyền lợi và trách nhiệm của mỗi bên.

Bước 4: Triển khai bốc xếp hàng hóa theo thời gian và địa điểm đã quy định trong hợp đồng.

Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao và thanh toán. Sau khi công việc bốc xếp hoàn tất, nhân viên phụ trách của TAXI TẢI BIÊN HÒA nghiệm thu lại toàn bộ hàng hóa và đầu mục công việc khác theo hợp đồng. Khi xác nhận hoàn thành toàn bộ thì dự án được bàn giao đến bên thuê.

Khách hàng phải có trách nhiệm kiểm tra toàn bộ và xác nhận tổ đội đã thực hiện đúng hợp đồng. Lúc này, chi phí của dự án phải được thành toán 100%.

TAXI TẢI BIÊN HÒA nghiệm thu dự án

TAXI TẢI BIÊN HÒA nghiệm thu dự án

Tiêu chí ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ bốc xếp Long Thành là gì?

Bảng chi phí dịch vụ bốc xếp Long Thành được công khai toàn bộ trước khi hợp đồng dự án được ký kết. Các khoản phí trong bảng được tính dựa trên các yếu tố sau:

  • Khối lượng, đặc điểm về hình dáng, kích thước chiều dài x rộng x cao của hàng hóa.
  • Chủng loại hàng như hàng thông thường, hàng có nước, hàng tươi sống, đồ nông sản tươi, đồ đông lạnh, hàng dễ vỡ, hàng quý hiếm, hàng nguy hiểm.
  •  Phương pháp bốc dỡ hàng hóa.
  • Thời gian bốc dỡ như trong giờ làm việc, làm việc cuối tuần, làm việc xuyên ngày đêm, vận chuyển vào ngày lễ tết.
Quy mô hàng hóa ảnh hưởng đến chi phí bốc dỡ

Quy mô hàng hóa ảnh hưởng đến chi phí bốc dỡ

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ bốc xếp Long Thành của TAXI TẢI BIÊN HÒA 

TAXI TẢI BIÊN HÒA là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bốc xếp được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Chúng tôi đã có cơ hội tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong nhiều dự án liên tiếp. Những lý do khiến bạn cũng nên lựa chọn TAXI TẢI BIÊN HÒA bao gồm:

  • Cung cấp dịch vụ bốc xếp Long Thành chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho người lao động và hàng hóa cần vận chuyển.
  • Tổ đội thực hiện dự án luôn chú trọng đến thời gian thực hiện, sẵn sàng làm ngoài giờ để đảm bảo đúng tiến độ.
  • Đội ngũ công nhân bốc xếp có sức khỏe tốt, kinh nghiệm chuyển hàng thành thạo.
  • Công ty đầu tư máy móc hiện đại, đa dạng về chủng loại để chuyển hàng khó được dễ dàng.
  • Chi phí dịch vụ bốc xếp được tính toán theo từng dự án cụ thể và được tối ưu mang đến khách hàng lợi ích về kinh tế lớn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng của TAXI TẢI BIÊN HÒA luôn sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng trước, trong và sau khi dự án hoàn thành.
TAXI TẢI BIÊN HÒA sử dụng máy móc để hỗ trợ bốc dỡ hàng

TAXI TẢI BIÊN HÒA sử dụng máy móc để hỗ trợ bốc dỡ hàng

Nhân công bốc xếp của TAXI TẢI BIÊN HÒA đã thành thạo các kỹ năng bao gồm

Nhân lực có sức khỏe và kỹ năng làm việc chính là điểm mạnh của TAXI TẢI BIÊN HÒA. Chúng tôi có đội ngũ nhân công thành thạo về:

  • Lái xe nâng điện, xe nâng tay, xe móc cẩu. Không chỉ lái thành thạo mà mỗi người còn có giấy phép lái xe chuẩn theo pháp luật.
  • Được trang bị kiến thức an toàn lao động kỹ càng.
  • Có khả năng phối hợp hoàn hảo với những người trong tổ đội để hoàn thành dự án tốt nhất.
Kỹ năng lái xe cẩu chuyên nghiệp của nhân viên TAXI TẢI BIÊN HÒA

Kỹ năng lái xe cẩu chuyên nghiệp của nhân viên TAXI TẢI BIÊN HÒA

Tại sao nhu cầu về dịch vụ bốc xếp Long Thành lại tăng cao?

Long Thành là một huyện nằm ở phía Tây Nam của tỉnh Đồng Nai. Nơi đây là trung tâm trung chuyển hàng hóa đường biển (cầu cảng Long Thành), đường bay (Cảng hàng không quốc tế Long Thành) và đường bộ của tỉnh. 

Bên cạnh đó, huyện còn là nơi tọa lạc của nhiều khu công nghiệp quy mô lớn. Điển hình phải kể đến là khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn, An Phước, Gò Dầu, Long Đức, Amata Long Thành, Phước Bình… Vì vậy, nhu cầu về dịch vụ bốc xếp Long Thành rất cao và tăng dần theo thời gian.

Nhu cầu về dịch vụ bốc xếp Long Thành tăng cao

Nhu cầu về dịch vụ bốc xếp Long Thành tăng cao

Dịch vụ bốc xếp Long Thành tại TAXI TẢI BIÊN HÒA đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và hợp tác trong gần chục năm vừa qua. Chúng tôi luôn nỗ lực để thay bạn thực hiện các công đoạn hậu cần được nhanh gọn, an toàn và tạo sự thuận tiện cho việc xuất nhập kho. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng của TAXI TẢI BIÊN HÒA, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi và nhận bảng báo giá.